THƯ VIỆN PHÁP BẢO NAMO84000

http://namo84000.com

HÌNH ẢNH: BÁT BỘ KIM CƯƠNG

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

29/03/2010 - Posted by | NAM MÔ HỘ PHÁP CHƯ THIÊN BỒ TÁT (Namo All Heavenly Dharma-Protecting Bodhisattvas)

2 phản hồi »

  1. Trước hết tôi rất cảm ơn các anh,chị đã đăng hình của Bát bộ Kim Cang trong trang này,vì lâu nay tôi đang tìm kiếm hình ảnh của 8 vị này – Hiện nay tôi có tên của 8 vị song không biết trên hình có theo thứ tự tên các vị như tôi đã có hay không,nếu được tôi xin khẩn thiết làm phiền anh,chị giúp cho tôi tên của từng vị đi kèm hình ảnh hoặc địa chỉ chùa nào ở Việt nam có tượng của 8 vị này – Xin cho tôi biết thông tin qua địa chỉ E-mail : lamsalongcuong@yahoo.com.vn hoặc Hp.0932 000 686 ,Tôi hết sức biết ơn và trân trọng./.

    Phản hồi bởi Vũ Tiến Lâm | 14/09/2010 | Trả lời

    • Thưa quý đạo hữu.
      Trước hết, đạo hữu tôi xin chân trọng cảm ơn quý đạo hữu đã ghé thăm trang nhà.
      Như đạo hữu mong muốn, đạo hữu tôi có biết: ở chùa Long Tiên – thành phố Hạ Long, chùa Bái Đính – tỉnh Ninh Bình có đủ bộ Bát Bộ kim cương rất đẹp.
      Còn nhiều chùa khác, đạo hữu tôi có biết sơ qua nhưng không chính xác nên không dám nói. Đạo hữu vui lòng chờ thời gian nữa, đạo hữu tôi sẽ gửi tới đạo hữu hình ảnh đã ghép hồng danh và thêm một vài ngôi chùa có tượng bát bộ kim cương nữa.
      Chúc đạo hữu thân tâm an lạc.

      Phản hồi bởi NAMOYTS | 17/09/2010 | Trả lời


Gửi phản hồi

